Cho mình hỏi 2007 học chọn khối D không có môn Hoá và Sinh học .vậy đề thi đgnl 2025 có khác các năm trước không?

Cập nhật lúc: 16:54 06-02-2024 Mục tin: Hỏi đáp kì thi ĐGNL 2025


Một câu hỏi khá lo lắng và nhiều bạn 2k7 những người đầu tiên học đầy đủ 3 năm theo chương trình phổ thông mới 2018, thế hệ cấp THPT đầu tiên không phải học hết tất cả các môn như nhau.

Câu hỏi: Cho mình hỏi 2007 học chọn khối D không có môn Hoá và Sinh học .vậy đề thi đgnl 2025 có khác các năm trước không?

Trả lời:

Hiện đề thi năng lực 2025 sẽ thay đổi theo chương trình phổ thông mới nghĩa là học sinh sẽ được chọn môn học mà mình theo học theo chương trình THPT. Như ĐHQG HCM đã chính thức có thông báo là ngoài 2 phần thi sử dụng ngôn ngữ, Toán học - Logici - Phân tích số liệu thì phần 3 giải quyết vấn đề học sinh sẽ lựa chọn 3 trong 6 nhóm lĩnh vực từ các môn Vật lý - Hóa học - Sinh học - Lịch sử - Địa lý - Giáo dục kinh tế và pháp luật, tương tự ĐHQG Hà Nội cũng có thông báo dự kiến tương tự việc này. Do vậy em yên tâm sẽ được lựa chọn môn học mà không phải thi các môn Hóa và Sinh nếu em không lựa chọn nhé.



Em xem thêm các thông tin khác về kì thi đánh giá nănng lực tại đây: https://2k7.info/nam-2025-thi-danh-gia-nang-luc-thi-nhung-mon-gi-a31384.html

 

(Theo ĐGNL.info)

DÀNH CHO 2K7 – LỘ TRÌNH ÔN THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC 2025!

Bạn đang không biết bài thi ĐGNL theo chương trình GDPT mới sẽ như thế nào?

Bạn cần lộ trình ôn thi bài bản từ những người am hiểu về kì thi và đề thi?

Bạn cần thầy cô đồng hành suốt quá trình ôn luyện?

Vậy thì hãy xem ngay lộ trình ôn thi bài bản tại ON.TUYENSINH247:

  • Học live, luyện đề cùng giáo viên và Thủ khoa ĐGNL
  • Tổng ôn toàn diện, trang bị phương pháp làm bài hiệu quả
  • Bộ 15+ đề thi thử chuẩn cấu trúc theo chương trình GDPT mới

Xem thêm thông tin khoá học & Nhận tư vấn miễn phí - TẠI ĐÂY

Group Ôn Thi ĐGNL & ĐGTD Miễn Phí

2K7.info - Cổng chính thức dành riêng cho 2k7 tìm hiểu về các kì thi đánh giá năng lực 2025, thi tốt nghiệp thpt 2025, đánh giá tư duy - đgtd với đầy đủ thông tin: Tìm hiểu về kì thi như lịch thi 2025, cách đăng ký dự thi, đề án tuyển sinh, đề thi minh họa, đề thi thử, đề thi chính thức, điểm thi, phổ điểm, điểm chuẩn. Tất cả thông tin đảm bảo chính xác bởi đội ngũ Thầy cô, chuyên gia và tư vấn 12 năm đồng hành cùng học sinh.